New & Event | ข่าวสารและกิจกรรม

รถเช่ารายเดือน รายปี เช่ารถระยะยาว Moderncarrent

รถเช่ารายเดือน รายปี

 

 

สิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับเมื่อเช่ารถระยะยาว (รายปี-5ปี)

 

 

     Modern carrent ได้ดำเนินธุรกิจในเรื่องของการให้บริการรถยนต์เช่าสำหรับองค์กร โดยมีรถยนต์ให้เช่าประเภทต่างๆ ไว้คอยบริการอย่างหลากหลาย เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าทั้งในส่วนของ ลูกค้าบุคคลโดยทั่วๆ ไป องค์กรรัฐวิสาหกิจ รวมถึงบริษัทระดับแถวหน้าของประเทศ และบริษัทที่มีชื่อเสียงในวงกว้าง จนถึง ณ ปัจจุบัน ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมตลอดมารถเช่าระยะยาว สำหรับเช่าระยะยาวรายปี3-5 ปี สามารถตอบสนองความต้องการในการใช้งานได้เสมือนซื้อรถเป็นของตนเอง ทั้ง ยี่ห้อ, รุ่นรถยนต์ที่ต้องการ พร้อมทั้งสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ลูกค้าจะได้รับ คือ

 

ประหยัดต้นทุน (Fixed Cost), งบการเงิน (Tax Benefits) และ สิทธิประโยชน์ด้านภาษี ( Tax Benefits)

     ทางด้านบัญชีการเงิน ค่าเช่าถือเป็นค่าใช้จ่าย ลูกค้าสามารถหักเป็นค่าใช้จ่ายได้สูงสุด 36,000 บาท/เดือน/คัน (ปีละ 432,000 บาท) และไม่ต้องบันทึกเป็นทรัพย์สินและหนี้สินในงบดุล ส่งผลให้อัตราการตอบแทนจากการใช้สินทรัพย์ (ROA) ดีกว่า อัตราส่วนหนี้สินต่อส่วนของผู้ถือหุ้น (D/E) ไม่เปลี่ยนแปลง

 

 

ประหยัดเวลา (Save Time)

     บริษัทได้จัดทำ พรบ., ทะเบียน, ประกันภัยรถยนต์ ให้ลูกค้าตลอดอายุสัญญาเช่า ทำให้ลูกค้าประหยัดเวลาในการต้องทำธุรกรรมต่างๆ ด้วยตนเอง

ที่ปรึกษาด้านรถยนต์ (Consult)

     ด้วยประสบการณ์ตรงด้านบริการรถเช่าระยะยาวรายปีมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี และมีรถในฟลีทมากกว่า 8,000 คัน เราเชื่อว่าทุกปัญหาที่ท่านพบ ทางเราได้มีการแก้ปัญหาต่างๆ อย่างเป็นระบบ เป็นขั้นตอน ทำให้ลูกค้าที่เลือกใช้บริการเช่ารถกับเราไม่ต้องกังวลปัญหาด้านรถยนต์อีกต่อไป

รถทดแทน (Replacement Car)

     การซ่อมบำรุง ดูแลรักษาเครื่องยนต์ตลอดอายุสัญญาเช่า และจัดรถยนต์ทดแทนเมื่อรถเกิตอุบัติเหตุหรือเข้าซ่อมเครื่องยนต์ โดยเรามีรถทดแทน และรถทุกคันใหม่สภาพพร้อมใช้งาน

 

 “ Moderncarrent ที่ให้บริการรถเช่าที่ครอบคลุมทุกๆ ด้าน ด้วยมาตรฐานการบริการเหนือความประทับใจ”

moderncarrent มีบริการรถยนต์ให้เช่าระยะยาว (Operating Lease) แบบครบวงจร โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ความสามารถและความคล่องตัวในการจัดหารถยนต์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างตรงจุดและรวดเร็ว ออกแบบและปรับแต่งรถยนต์ตามความต้องการของลูกค้า ซ่อมและบำรุงรักษารถยนต์ จัดหารถทดแทน รวมถึงบริการอื่นๆ ที่ตอบสนองความต้องการใช้งานรถยนต์ของลูกค้าอย่างครบวงจร โดยมุ่งเน้นการให้บริการแก่ลูกค้านิติบุคคลซึ่งส่วนใหญ่ทำสัญญาระยะยาว 3-5 ปี เป็นหลัก ปัจจุบันเข้าสู่ปีที่ 6 ของการดำเนินธุรกิจ บริษัทมีรถยนต์สำหรับให้บริการรถยนต์เช่าระยะยาวหลากหลาย รุ่นตอบโจกย์ลูกค้าที่ต้องการใช่ รถหลากหลายรูปแบบ 

ตัวอย่างรถที่ จะนำปล่อยเช่า ใน แบบรายเดือน ราย ปี  

                               Toyata camry 2020 รถเช่ารายเดือน รายปี

รถเช่ารายเดือน vios 2020  รายปี

รถเช่ารายปี ฟอร์จูนเนอร์ 2020

กระบะ reva 2020 ให้เช่าระยะยาว

 

  สนใจสอบถามได้ รถมีรถหลากหลายยี่ห้อ ให้ลูกล้าเลือก  

 

- ลูกค้าทั่วไปหรือลูกค้าองค์กรที่ไม่อยากวุ่นวายเรื่องการซ่อมบำรุงรถ

- ลูกค้าทั่วไปหรือลูกค้าองค์กรที่ต้องการใช้รถเพื่อการทำงานนอกสถานที่หรืองานขาย

- บริษัทข้ามชาติที่ต้องการใช้รถพร้อมคนขับมืออาชีพ

เรายินดี ให้ คำปรึกษา เพียงคุณ โทรมาหา มา 0820339294 เรายินดีให้คำปรึกษา ลูกค้า ที่ต้องการใช่รถเช่า แบบ ระยะยาว  

 

 

 
 

 

ข่าวสารและกิจกรรมอื่น ๆ ดูทั้งหมด »